Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bật mí địa chỉ bán bánh mỳ hoa cúc nhà làm ngon tuyệt

Chẳng phải ngẫu nhiên khi mà bánh mỳ hoa cúc Pháp làm theo kiểu Việt Nam, bán ở Việt Nam lại được ưa chuộng đến vậy. Giá thành bánh mì hoa cúc người Việt làm cũng mềm hơn bánh mì hoa cúc của Pháp. Mùi vị thì khỏi nói, cũng không kém phần thơm - ngon - đã, ăn mấy cũng không biết ngán. Bởi hay khám phá những món ăn vặt nên mình cũng đã săn lùng được một địa điểm mua bánh mỳ hoa cúc Pháp khá chuẩn - Thu Phương Homemade.

Mình hay order bánh mỳ hoa cúc của chị này. Bánh thơm, màu vàng đặc trưng, tự nhiên, xé ra bánh mềm, hơi dai một xíu, ăn ngon cực kỳ luôn. Tuy là bánh nhà làm nhưng rất nhiều review đánh giá cao về chất lượng bánh. Khỏi phải nói, bánh mỳ hoa cúc hot đến độ nào.
À ngoài bánh mỳ hoa cúc ra, chị này còn làm rất nhiều loại đồ ăn vặt khác như: bánh cua, bánh chuối, bánh bông lan trứng muối, trà sữa, bánh trung thu (thi thoảng mới làm),… Giá cả cũng rất hợp lý, thích hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt là chất lượng cực kỳ đảm bảo, vì trước đấy chị thường làm cho nhà ăn, nhiều người khen ngon, đánh giá cao nên mới làm nhiều để bán. Tuy nhiên, bánh trong ngày cần phải order trước mới có hàng, chứ cháy hàng là chuyện thường xuyên đấy ạ.

Địa chỉ đã cung cấp ở trên, ai thèm bánh mỳ hoa cúc thì cứ inb chị ấy nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét